Mazda CX-5 2017 chính thức ra mắt

Hệ thống khung gầm trên CX-5 mới có cứng xoắn vượt trội hơn 15,5 % so với phiên bản cũ, nhờ thép cường độ cao sử dụng cho trụ A và trụ B. Hiệu quả khí động học cũng được cải thiện và độ ồn vọng vào bên trong xe giảm 1,3 dB.

 

 

Đầu xe là một trong những chi tiết có thiết kế ấn tượng nhất trên CX-5 2017. Lưới tản nhiệt mang dáng dấp của CX-9, hẹp hơn về chiều cao nhưng lại mở rộng hơn sang hai bên. Nền lưới tản nhiệt được sơn đen và viền dưới mạ crôm sáng bóng nối liền cụm đèn pha, tạo cảm giác ăn nhập hơn cho đầu xe. Cụm đèn pha và đèn hậu trên phiên bản mới có thiết kế mỏng hơn, kết hợp cả đèn LED và halogen. Trụ C cũng được thiết kế lại giúp tổng thể xe bắt mắt hơn.

 

 

Ở bên trong, nội thất xe được làm mới khá nhiều gồm tay lái 3 chấu, bảng điều khiển và màn hình màu 4,6" cho người lái. Ngoài ra còn có một màn hình 7" đặt phía trên bảng điều khiển trung tâm dùng cho hệ thống thông tin giải trí và Mazda Connect, giúp người dùng kết nối với smartphone một cách dễ dàng. Hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp được cung cấp bởi Bose hứa hẹn cho chất lượng âm thanh hàng đầu.

CX-5 2017 có tất 3 phiên bản động cơ, gồm máy xăng SKYACTIV-G 2.0, máy xăng SKYACTIV-G 2.5 phun xăng trực tiếp và một bản máy dầu SKYACTIV-D 2.2. Hiện Mazda chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của các động cơ này mà chỉ cho biết sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp hoặc số tay 6 cấp, tùy phiên bản. Hệ dẫn động bốn bánh được cung cấp dưới dạng tùy chọn, tiêu chuẩn vẫn là hệ dẫn động bánh trước.

 

 

Những tính năng công nghệ nổi bật trong đợt nâng cấp lần này gồm hệ thống kiểm soát hành trình radar, kiểm soát lực kéo vector và hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông có thể đọc biển báo hiệu đường bộ và giới hạn tốc độ để cảnh báo cho lái xe biết. Hiện Mazda vẫn chưa tiết lộ giá và thời điểm bán của CX-5 2017.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)