ƯU ĐÃI DỊCH VỤ CHO KHÁCH HÀNG SỞ HỮU XE MAZDA THÁNG 6

 

Theo đó, khách hàng đưa xe đến các xưởng dịch vụ ủy quyền Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí tiền công kiểm tra xe (theo danh mục) và tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió. Đây cũng là dịp tốt để khách hàng bảo dưỡng xe với ưu đãi giảm giá 30% nhớt máy và 10% vật tư phụ tùng chính hãng (chổi gạt mưa,các loại lọc,bugi, dây curoa, nước rửa kính, nước làm mát).

 



Kỹ thuật viên Mazda được đào tạo theo tiêu chuẩn kỹ thuật toàn cầu

 

Kiểm tra, bảo dưỡng xe trước mỗi chuyến đi để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình

 

 

Đội ngũ dịch vụ của Mazda sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc, bảo dưỡng xe cho khách hàng trong giai đoan sử dụng xe có tần suất cao

 

Bên cạnh đó, Thaco còn dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tham gia chương trình “Goodyear – An Tâm Trọn Hành Trình” (*) tại hệ thống xưởng dịch vụ của Mazda như giảm giá 10% khi mua lốp Goodyear và tặng kèm 1 túi du lịch trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe Mazda có sử dụng lốp Goodyear sẽ được thụ hưởng cùng lúc 3 lợi ích dành cho xe mới và lốp xe gồm: bảo hành sản phẩm, bảo hành mọi sự cố trên đường và Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7. 

 



Hệ thống xưởng dịch vụ Mazda trải rộng trên toàn quốc giúp khách hàng an tâm hơn khi đi chơi xa

 

Với hệ thống hơn 30 showroom bán hàng và xưởng dịch vụ đạt chuẩn 3S trên khắp cả nước, khách hàng sở hữu xe Mazda không chỉ hài lòng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn an tâm với những lợi ích thiết thực khi tham gia chương trình “Chăm sóc khách hàng dịch vụ” để luôn có một hành trình an toàn, sẵn sàng cho những chuyến đi xa cùng gia đình và bạn bè trong mùa hè này.


 (*): chương trình áp dụng có điều kiện tùy từng hạng mục ưu đãi
 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)