MAZDA TẶNG QUÀ LÊN ĐẾN 30 TRIỆU, GIAO XE NGAY TRƯỚC TẾT

 

Theo đó, khách hàng mua xe Mazda trong tháng 01/2019 sẽ được hưởng chương trình quà tặng đặc biệt từ 10 đến 30 triệu đồng bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng 01 năm Bảo hiểm vật chất, cùng bộ phụ kiện giá trị (áp dụng tuỳ theo từng phiên bản và mẫu xe cụ thể). Ngoài ra, với việc đưa vào hoạt động nhà máy Thaco Mazda có dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Đông Nam Á, công suất lên đến 100.000 xe một năm, nên nguồn cung ứng sản phẩm Mazda luôn dồi dào, do đó khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu xe trong dịp Tết 2019.

 

Trong lần ưu đãi đặc biệt này, Mazda CX-5 là mẫu xe được hưởng quà tặng cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Ngoài ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng 01 năm Bảo hiểm vật chất, có sẵn xe giao ngay trước Tết, thì khách hàng mua Mazda CX-5 trong thời gian này còn được tặng bộ phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ. 

 

Nội thất màu sáng lần đầu tiên được trang bị trên Mazda CX-5

 

Như vậy, nếu như các hãng khác, khách hàng phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để mua phụ kiện, thì với Mazda CX-5 khách hàng sẽ tiết kiệm được một phần chi phí với quà tặng phụ kiện giá trị khi mua xe. Hiện tại, Mazda CX-5 đang thống trị phân khúc xe gia đình tại thị trường Việt Nam, và cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

 

Mazda CX-5 là mẫu xe đang thống trị phân khúc xe gia đình tại thị trường Việt Nam

 

Bên cạnh Mazda CX-5, khách hàng mua Mazda3 và Mazda6 trong thời gian này cũng được áp dụng mức quà tặng trị giá 20 triệu đồng. Bên cạnh quà tặng giá trị, bộ đôi Mazda3 và Mazda6 còn mang đến sự lựa chọn đa dạng với 3 màu sơn cao cấp mới, thêm tuỳ chọn nội thất màu sáng, và trang bị thêm ghế chỉnh điện cho các phiên bản Mazda3 động cơ 1.5L sedan và hatchback không phân biệt màu nội thất. Đây chính là thời điểm lý tưởng cho khách hàng đang mong muốn sở hữu Mazda3, mẫu xe liên tiếp nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong suốt thời gian qua.

 

Mazda3 màu cao cấp Soul Red Crystal

 

Nội thất màu sáng trên Mazda3

 

Ngoài ra, mẫu xe bán tải Mazda BT-50 nhập khẩu từ Thái Lan phiên bản 2.2L MT đang sở hữu giá bán hấp dẫn 620 triệu đồng, cùng quà tặng trị giá 10 triệu đồng, đáp ứng tối đa nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng hiện nay. Phiên bản 2.2 MT được xem là “chuẩn mực xe bán tải” nhờ sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất 148 mã lực, tại vòng tua 3.700 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 375Nm, tại vòng tua 1.500-2.500 vòng/phút, kết hợp hệ dẫn động 4WD (2 cầu) hữu dụng, giúp xe bám đường tốt trong điều kiện đường địa hình phức tạp. Ngoài ra bộ mâm đúc với thiết kế lấy cảm hứng từ động cơ xoay và lót thùng tải phía sau (bedliner), bệ bước chân và cản sau bằng inox là những trang bị đáng chú ý so với các sản phẩm cùng tầm giá trong phân khúc.

 

Với động cơ mạnh mẽ và sự đa năng, Mazda BT-50 được khách hàng yêu thích và lựa chọn

 

Bên cạnh giá bán phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, Mazda còn là thương hiệu xe Nhật luôn tiên phong trong thiết kế và áp dụng công nghệ tiên tiến trên tất cả các sản phẩm thế hệ mới, nhằm mang đến giá trị sử dụng cao nhất cho khách hàng. 

 

Chương trình ưu đãi đặc biệt dịp Tết 2019 được áp dụng tuỳ theo từng mẫu xe cụ thể như sau:

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)