MAZDA VIỆT NAM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 120 TRIỆU ĐỒNG TRONG THÁNG 3

MAZDA VIỆT NAM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 120 TRIỆU ĐỒNG TRONG THÁNG 3

Trong tháng 3/2022, đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, Mazda Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với mức cao nhất đến 120 triệu đồng. Tổng giá trị bao gồm ưu đãi giá và gói nâng cấp chính hãng.

Mức hỗ trợ cao nhất của Mazda dành cho mẫu SUV cao cấp CX-8. Cụ thể, bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho xe ô tô lắp ráp trong nước, khách hàng có cơ hội sở hữu Mazda CX-8 với ưu đãi giá đặc biệt tương đương 50% phí trước bạ. Như vậy, tổng ưu đãi kép tương đương với 100% lệ phí trước bạ, khách hàng tiết kiệm từ 103 -129 triệu đồng.

Mức giá sau khi giảm của Mazda CX-8 chỉ từ 999 triệu đồng cho phiên bản Deluxe và khách hàng chỉ cần trả trước từ 200 triệu đồng với ưu đãi lãi suất hấp dẫn. Đây là cơ hội tốt giúp khách hàng có thể tiết kiệm được khoản tiền hơn trăm triệu đồng khi mua Mazda CX-8 trong tháng 2.

Với New Mazda CX-5, mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV tầm trung về doanh số cũng đang được ưu đãi đến 22 triệu đồng, khách hàng chỉ cần trả trước từ 168 triệu đồng.

 

Ngoài các mẫu SUV, All-New Mazda3 Sedan nhận được ưu đãi đến 60 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất. Tương tự, All-New Mazda3 Sport cũng được ưu đãi 55 triệu bao gồm ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vật chất. Đây là cơ hội tốt cho khách hàng mong muốn trải nghiệm mẫu xe thế hệ thứ 7 đầu tiên tại Việt Nam với giá sau ưu đãi chỉ từ 636 triệu đồng, áp dụng mức trả trước từ 134 triệu đồng. New Mazda6 nhận ưu đãi lên đến 49 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và 1 năm bảo hiểm vât chất.

Bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho xe ô tô lắp ráp trong nước, Mazda Việt Nam dành tặng riêng ưu đãi giá tương đương 50% phí trước bạ cho các mẫu xe Mazda nhập khẩu như New Mazda 2, Mazda CX-3, Mazda CX-30.

Mazda CX-30 mẫu xe SUV thế hệ thứ 7 đầu tiên của Mazda tại Việt Nam, mẫu xe chinh phục khách hàng nhờ ứng dụng những tinh hoa thiết kế mới nhất, tiện nghi hiện đại kết hợp cùng không gian nội thất tinh gọn dễ thao thác, mang đến cảm xúc hứng khởi cho người sử dụng. Trong khi đó, Mazda CX-3 mang đến sự lựa chọn mới trong phân khúc SUV đô thị với sự cân bằng giữa phong cách thiết năng động của mẫu xe SUV và trải nghiệm lái thú vị, linh hoạt của một chiếc sedan, giúp định hình phong cách riêng cho người sở hữu.

Riêng mẫu pick-up thế hệ mới - All New Mazda BT-50 đang được đánh giá cao với sự đột phá hoàn toàn về thiết kế cùng trang bị tiện nghi như một mẫu SUV đa dụng được ưu đãi giá đặc biệt tương đương 100% phí trước bạ trong tháng 3.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)