ƯU ĐÃI 32 TRIỆU, MAZDA CX-5 LÀ LỰA CHỌN HẤP DẪN DỊP 30/4

Chương trình áp dụng đến hết ngày 28/02/2019, gồm ưu đãi trực tiếp giá bán và tặng 01 năm Bảo hiểm vật chất.

 

Như vậy, nếu như các hãng khác, khách hàng phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để mua phụ kiện, thì với Mazda CX-5 khách hàng sẽ tiết kiệm được một phần chi phí với quà tặng phụ kiện giá trị khi mua xe. Hiện tại, Mazda CX-5 đang thống trị phân khúc xe gia đình tại thị trường Việt Nam, và cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

 

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một mẫu xe gia đình kiểu dáng hiện đại, tiện nghi cao cấp, an toàn tiêu chuẩn toàn cầu để phục vụ cho nhu cầu cho dịp 30/4 đang đến gần, thì Mazda CX-5 là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Ngoài ra, với việc đưa vào hoạt động nhà máy Thaco Mazda có dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Đông Nam Á, công suất lên đến 50.000 xe giai đoạn 1, nên nguồn cung ứng sản phẩm Mazda luôn dồi dào, do đó khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu xe.

 

 

Chương trình quà tặng đặc biệt xe Mazda CX-5 tháng 03/2019

 

Bên cạnh lợi thế trang bị công nghệ hiện đại, Mazda CX-5 còn được khách hàng đánh giá cao bởi đây là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu nhiều tùy chọn phiên bản gồm Mazda CX-5 2.0 lít 1 cầu, Mazda CX-5 2.5 lít 1 cầu và phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-5 2.5 lít 2 cầu. Mẫu xe này vừa thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, vừa phù hợp tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc liên tỉnh và đáp ứng được mọi điều kiện đường sá tại Việt Nam,…Cùng với nhiều tùy chọn màu ngoại thất và nội thất màu sáng hoàn toàn mới,…phù hợp với xu hướng, cá tính của từng đối tượng khách hàng. 

 

 

Nội thất sáng màu hoàn toàn mới

 

 

Mazda CX-5 màu đỏ cao cấp Soul Red Crystal 

 

 

Mazda CX-5 màu Xám cao cấp Machine Grey

 

 

Màn hình HUD

 

 

Cốp chỉnh điện

Bảng giá Mazda CX-5 trong tháng 02/2019 như sau:

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)