MAZDA CÔNG BỐ GIÁ BÁN THÁNG 04/2017

Bảng giá cập nhật tháng 04/2017:

 

*Xin vui lòng liên hệ Showroom/Đại lý gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết
 


Sau 5 năm trở lại Việt Nam, Mazda đã bán ra hơn 70.000 xe với doanh số năm sau gấp đôi năm trước, riêng Quý I/2017 đã có gần 7.000 xe đến tay khách hàng. Đây là con số rõ ràng nhất thể hiện sự bùng nổ về doanh số và đưa Mazda trở thành thương hiệu ô tô phổ biến thị trường Việt Nam. Góp phần vào sự tăng trưởng ấn tượng này là những mẫu xe Mazda đang được yêu thích hiện nay như: Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5 và Mazda BT-50.


Trong đó, Mazda3 đạt doanh số cao nhất với 3.134 xe, chứng tỏ sức hút hàng đầu của mẫu xe này trong phân khúc. Với số lượng người dùng và hội nhóm Mazda3 đông đảo khắp cả nước nên những người có ý định mua Mazda3 sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu về xe cũng như chia sẻ kinh nghiệm khi sử dụng mẫu xe này.


Kế đến là Mazda CX-5 với doanh số bán ra gần 2.000 xe, duy trì vị trí xe CUV 5 chỗ bán chạy nhất trên thị trường. Mazda CX-5 đã rất thành công trong việc thu hút đa dạng đối tượng khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc. Mẫu xe này được khách hàng yêu thích nhờ mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, chi phí tiêu tốn thấp khi sử dụng.


Bên cạnh đó, Mazda6 mới mẫu xe hạng D  cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense và hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC), đang tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt so với các đối thủ cùng phân khúc. Ngoài ra, các mẫu xe còn lại của Mazda như Mazda2, BT-50 đều tăng trưởng ổn định, góp phần chung cho sự phát triển của thương hiệu Mazda thời gian qua.


Để có được thành công, bên cạnh giá trị cốt lõi sản phẩm như thiết kế và công nghệ, thì chất lượng dịch vụ, hậu mãi cùng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 39 Showroom/Đại Lý, trong đó có tới 33 Showroom đạt chuẩn 3S, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.


Đây chính là những tiền đề vững chắc cho sự ra đời của nhà máy mới sản xuất lắp ráp ô tô mang thương hiệu Mazda có công suất 100.000 xe/năm (giai đoạn 1: 50.000 xe/năm) với tổng vốn đầu tư là 12.000 tỷ đồng (tương đương 520 triệu USD), được xây dựng trên diện tích 35 ha, sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động tháng 4/2018 với định vị là nhà máy hiện đại nhất của Mazda nói riêng và của ngành sản xuất lắp ráp ô tô ở khu vực ASEAN.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)