NHIỀU QUÀ HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG MUA XE MAZDA TRONG THÁNG 6



 

 

Cụ thể, trong tháng 6, khi mua các mẫu xe Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5, Mazda CX-9, Mazda BT-50 (3.2 AT) khách hàng sẽ được ưu đãi giá, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất (bảo hiểm PVI và bộ phụ kiện tiện nghi). Ngoài ra, khách hàng mua xe Mazda BT-50 bao gồm tất cả các phiên bản tại các showroom/đại lý của Mazda trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng ngay 01 nắp thùng Canopy (trị giá từ 20-22 triệu đồng). Chương trình áp dụng có điều kiện tùy từng mẫu xe và khu vực. 

 


 

Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “Chăm sóc khách hàng dịch vụ” dành cho khách hàng sử dụng xe du lịch Mazda, trong tháng 6 khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mang xe đến xưởng dịch vụ Mazda trên toàn quốc như miễn phí công kiểm tra xe theo danh mục, công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió, giảm giá 30% nhớt máy chính hãng, giảm giá 10% phụ tùng và vật tư bảo dưỡng, tặng phiếu giảm giá dịch vụ trị giá 100.000 VND. 


Bên cạnh những ưu đãi thiết thực cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Công ty ô tô Trường Hải (THACO) phối hợp với Goodyear Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi khi mua 4 lốp Goodyear tại các showroom/đại lý Mazda trên toàn quốc sẽ được giảm giá từ 10% trên tổng giá trị sản phẩm, tặng 1 túi du lịch Goodyear và tham gia chương trình “Goodyear An Tâm Trọn Hành Trình” gồm 3 lợi ích: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường, Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.
 


Mazda là một trong những thương hiệu xe Nhật gây tiếng vang trong những năm gần đây với sự tăng mạnh về doanh số, đặc biệt với dòng xe chủ lực “Công nghệ vượt trội” nhấn mạnh vào chất lượng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn, bắt đầu từ Mazda CX-5, đến Mazda6 và gần đây nhất là Mazda3 đã rất thành công trong việc mang lại giá trị kinh tế cao cho người tiêu dùng. Tính chung 5 tháng đầu năm 2015 vừa qua, doanh số bán xe Mazda tại Việt Nam đạt 6.828 xe, tăng tới 133% so với cùng kỳ năm 2014, duy trì vị trí thương hiệu xe Nhật đứng thứ hai về doanh số xe du lịch trong VAMA. Tính riêng tháng 5 vừa qua, Mazda đạt mức tăng trưởng gần 100% so với cùng kỳ năm 2014, đạt 1.301 xe. Đáng chú ý là Mazda BT-50 trở thành mẫu xe Mazda bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với doanh số đạt 381 xe, tăng 135% so với cùng kỳ năm 2014. Mặc dù trong thời gian gần đây, thị trường xe pick-up bỗng trở nên sôi động với hàng loạt gương mặt mới, tuy nhiên với thế mạnh thiết kế thể thao, trang bị nội thất tiêu chuẩn SUV mà vẫn sở hữu sức mạnh của một chiếc bán tải đã giúp Mazda BT-50 khẳng định vững vàng vị trí mẫu xe pick-up thương hiệu Nhật dẫn đầu thị trường


Đứng thứ hai là Mazda CX-5 với 343 xe, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2014 và duy trì ổn định vị trí mẫu CUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Với hàng loạt trang bị nâng cấp mới nhưng giá bán không thay đổi, Mazda CX-5 sẽ tiếp tục là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong thị trường xe phân khúc CUV 5 chỗ hiện nay. Kế đến là Mazda3 có doanh số 312 xe tăng 103% so với cùng kỳ năm 2014; doanh số cộng dồn từ khi ra mắt đạt gần 2.500 xe, Mazda6 đạt sản lượng trung bình trên 180 xe/tháng. Các mẫu xe còn lại Mazda 2 và Mazda CX-9 vẫn đạt mức doanh số ổn định trong từng phân khúc riêng lẻ, lần lượt đạt 60 xe và 19 xe. 


Với hàng loạt thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cùng kế hoạch ra mắt các phiên bản mới của nhiều mẫu xe khác trong năm 2015, Thaco tự tin và tiếp tục đặt ra mục tiêu sản lượng Mazda gần 17.000 xe trong năm 2015.
 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)